Thiết kế nhận diện thương hiệu

Một thương hiệu mạnh thì không thể thiếu một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp và chuẩn mực.

Một thương hiệu mạnh là thành quả của cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, trong đó hệ thống nhận diện thương hiệu góp một phần quan trọng đem lại giá trị tài chính mà thương hiệu đạt được.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự cụ thể hóa bản sắc doanh nghiệp bằng ngôn ngữ, hình ảnh, màu sắc, cách thức truyền thông… Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng không chỉ nhằm mục tiêu tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà nhiệm vụ của nó là nhắm đến việc tác động vào nhận thức, cảm nhận của khách hàng về sự chuyên nghiệp và tin cậy của thương hiệu.

Dự án của chúng tôi

Một hệ thống nhận diện thương hiệu do Việt Khoa thiết kế sẽ mang các giá trị vượt trội

  • Nhất quán và tính nhận diện cao: từ màu sắc đến hình ảnh sử dụng
  • Truyền tải bản sắc thương hiệu: thông qua từng chi tiết thiết kế chỉn chu
  • Thể hiện rõ ràng cá tính thương hiệu: bằng những đường nét thiết kế đặc trưng dành riêng cho thương hiệu
  • Ghi dấu vào tâm thức khách hàng: từ cái nhìn đầu tiên vô cùng ấn tượng rồi len lỏi đi vào tâm thức khách hàng với hình ảnh, nội dung đầy cảm xúc
  • Dễ dàng áp dụng vào sản xuất thực tế: là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn mực

Hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn mực (ngoài logo) gồm:

– Thành phần trang trí: màu sắc trong các tài liệu, kiểu chữ trong các tài liệu…
– Ấn phẩm văn phòng (CIP): Danh thiếp, Letter Head, Đồng phục, Thẻ nhân viên…
– Sản phẩm và bao bì: Túi xách, Bao bì sản phẩm, Tem nhãn dán lên sản phẩm…
– Dấu hiệu nhận biết trong truyền thông, marketing: Ấn phẩm, Quà tặng, Bảng hiệu, Truyền thông điện tử…
– Các vật dụng hỗ trợ điểm bán (P.O.S.M): Booth, Standee, Poster…

Dự án của chúng tôi